1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Làm sao có thể lên kế hoạch marketing online thành công hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi kimchi54, 6/12/18.

  1. kimchi54

    kimchi54 New Member

    Tham gia ngày:
    20/11/18
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Làm Sao Có Thể Lên Kế Hoạch Marketing Online Thành Công Hiệu Quả Nhất

    Ở thời điểm hiện nay, các phòng khám tư nhân mọc lên ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng là các bệnh nhân muốn sử dụng dịch vụ khám và điều trị bệnh nhanh chóng và thuận tiện. Chính vì vậy mà mức độ cạnh tranh của các phòng khám ngày càng cao.

    Để có thể quảng bá thương hiệu cho phòng khám đồng thời thu hút khách hàng và gia tăng doanh số cho hoạt động kinh doanh hiệu quả, các phòng khám cần chú ý đến việc xây dựng kế hoạch Marketing cho phòng khám.

    Vai Trò Của Marketing Trong Các Phòng Khám

    Trước khi xây dựng kế hoạch Marketing cho phòng khám thì phải hiểu được vai trò của hoạt động Marketing cho phòng khám trước, hay nói cách khác chính là tại sao nên triển khai Marketing cho phòng khám.

    Thứ nhất đó chính là cơ chế bao cấp hết thời chính là cơ hội tuyệt vời để các phòng khám hoạt động. Giờ đây, bệnh nhân hay khách hàng không phải chỉ có lựa chọn duy nhất là khám bệnh ở các bệnh viện, trạm y tế công lập mà có thể có các lựa chọn khác chính là các phòng khám.

    Việc thay đổi cơ chế nhà nước chuyển từ cơ chế bao cấp sang cơ chế tự thu tự chi giúp cởi trói cho bệnh viện và các các y bác sĩ, nhân viên là việc trong các bệnh viện.

    Các bạn có thể xem thêm bài viết dưới đây để có thể hiểu rõ các bước lên kế hoạch marketing phòng khám

    https://marketingphongkham.com/ke-hoach-marketing-cho-phong-kham-cua-ban-nhu-nao-2

    Các y bác sĩ trong bệnh viện có thể mở thêm các phòng khám tư nhân bên ngoài để nâng cao nguồn thu nhập thông qua việc cung cấp dịch vụ khám bệnh riêng cho khách hàng. Đi cùng với đó bệnh nhân có cơ hội được chăm sóc và phục vụ tốt hơn, có nhiều sự lựa chọn hơn cho việc khám và điều trị bệnh.

    Chính vì vậy mà xu hướng bệnh nhân sử dụng các dịch vụ của phòng khám tư nhân ngày càng nhiều vì không muốn chen chúc trong bệnh viện đông đúc hay mất thời gian chờ đợi lâu, đặc biệt khi kinh tế và đời sống của các gia đình ngày càng nâng cao hơn.

    Đó chính là lý do đầu tiên khiến cho các phòng khám tư nhân cần xây dựng kế hoạch Marketing cho phòng khám để thu hút thêm nhiều khách hàng, quảng bá dịch vụ khám và điều trị bệnh đến với các đối tượng khách hàng tiềm năng.

    Các Bước Quan Trọng Trong Việc Lập Kế Hoạch Marketing

    Phần 1: Phân tích

    Phần 2: Xây dựng chiến lược kế hoạch

    Phần 3: Tiến hành thực hiện kế hoạch chiến lược

    Phần 4: Đánh giá, kiểm tra thực hiện

    Với cơ chế cởi trói cho bệnh viện, các bệnh viện công lập cùng với phòng khám tư nhân có một sân chơi bình đẳng hơn tuy nhiên đi cùng với đó là sự cạnh tranh cao hơn đúng theo định hướng của cơ chế thị trường.

    Hiểu theo một cách đơn giản đó chính là ai thu hút được khách hàng sử dụng dịch vụ, ai cung cấp dịch vụ tốt hơn, phục vụ khách hàng chu đáo hơn thì có cơ hội phát triển và thu được lợi nhuận lớn.

    Chính vì vậy các phòng khám tư nhân ngày càng nở rộ đi cùng với triển khai các hoạt động Marketing, quảng cáo tiếp thị rầm rộ, không chỉ có phòng khám mà cả các bệnh viện công lập và bệnh viện nhân đều chú trọng đến việc xây dựng hình ảnh thương hiệu và tiếp cận bệnh nhân thông qua các kênh Marketing, các chiến dịch quảng bá, giới thiệu hay khuyến mại dịch vụ.

    Chính sự cạnh tranh ngày càng lớn khiến cho các phòng khám hay bệnh viện tư nhân cần xây dựng kế hoạch Marketing cho phòng khám để quảng bá thương hiệu và thu hút thêm nhiều khách hàng nhằm duy trì sự tồn tại và phát triển của phòng khám.

    Sân chơi giờ gần như công bằng, điều khác biệt chỉ đến từ cách làm, cách triển khai các hoạt động Marketing tiếp thị và nâng cao chất lượng dịch vụ để tiếp cận khách hàng hiệu quả.

    Một yếu tố khác khiến cho các phòng khám cần xây dựng kế hoạch Marketing cho phòng khám đó chính là tư duy đứng đầu. Nếu bạn muốn đưa phòng khám của bạn đứng đầu trong một hoạt động nào đó ví dụ như phòng khám nha khoa, phòng khám xương khớp, phòng khám đông y hay phòng khám và điều trị các bệnh về gan thì việc xây dựng và triển khai hoạt động Marketing là không thể thiếu.

    Nếu triển khai Marketing hiệu quả có thể giúp bạn định hình được thương hiệu trong trái tim của khách hàng đồng thời thu hút khách hàng hiệu quả, gia tăng thị phần trong các nhóm bệnh hay các dịch vụ khám và điều trị bệnh cụ thể, thậm chí là đứng đầu thị trường.

    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phòng khám. Chúng tôi đảm bảo các bạn chúng tôi đem lợi ích phòng khám đầu tiên và chắc chắn các bạn sẽ hài long. Các bạn có thể xem thêm marketingphongkham
     

Chia sẻ trang này