1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Sự hiệu quả của phương thức bán hàng theo combo hàng hoá

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi samluu444, 9/7/18.

  1. samluu444

    samluu444 New Member

    Tham gia ngày:
    21/5/18
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Combo mặt hàng là phương hướng được phục vụ rất phổ thông trong những năm gần đây. Nó sở hữu nhiều ưu thế gây cho người kinh doanh cùng người mua vừa bụng. Cùng tìm hiểu tất tần tật các nhận định về combo để biết nó có tác dụng như thế nào nhé!
    Combo là gì?
    Combo là một từ ngữ rất thân quen với đa số khách hàng thời điểm hiện nay. Nó được sử dụng để nhắc đến các gói sản phẩm được buôn bán cùng nhau với người tiêu dùng. Các tổ hợp mặt hàng này được tính là một đơn vị mặt hàng. Một combo có thể sở hữu hàng hoá chính, các mặt hàng bổ trợ cho nó.
    Xem thêm: Combo trưa đặc sắc và cực chất lượng
    Những điểm mạnh mà phương hướng combo mang đến
    Combo là phương pháp buôn bán mang đến hiệu suất cho cả người mua và người kinh doanh. Khi được áp dụng thích hợp, combo mặt hàng làm ra nhiều giá trị thích đáng.
    [​IMG]
    Về phía người tiêu thụ
    Điểm nổi bậc nhất khi người mua thanh toán theo combo là họ có được chiết khấu nhiều. Mức được chênh lệch giá của một combo có thể đạt tới 15 – 20%. Điều này giúp người tiêu dùng tiết kiệm khá nhiều mức phí phải chi trả. Bởi vì cùng một lượng hàng hoá , khách đặt hàng combo sẽ được hưởng giá tiết kiệm hơn khi mua số lượng ít từng loại.
    Hơn thế nữa, combo thường có hàng hoá nhiều chủng loại, và cũng có số lượng nhiều hơn. Đây thực sự là sự tuyển lựa phù hợp cho khách hàng nhóm nhất định. Khách hàng có thể cùng trải nghiệm chúng với thành viên gia đình, bạn bè của mình.
    Trên phương diện người kinh doanh
    Thông thường, chủ kinh doanh một hay nhiều hàng hoá phải có đường lối độc đáo để phát triển kinh doanh. Hình thức thu hút người tiêu thụ thông dụng nhất chính là hoạt động xúc tiến. Họ cần hoạt động nhiều chương trình để người mua cảm nhận những giá trị từ mặt hàng của mình.
    Combo là một hướng ưu đãi trực tiếp dành cho người tiêu dùng. Sự khuyến mãi được tính ngay trên giá sản phẩm. Điều này làm tăng giá trị đối tượng tiêu dùng sở hữu. Họ sẽ bị lôi kéo bởi các combo hàng hoá lớn mà giá lại rất ưu đãi này.
    Sự nổi bậc của combo trong phương diện dịch vụ ẩm thực
    Trong mảng dịch vụ ăn uống, combo chính là một thứ mạnh mẽ để thu hút người tiêu thụ. Bởi các nhà hàng cần phải thích nghi về sản phẩm và cách tiếp thị. Combo giúp tăng sức cạnh tranh và làm xuất hiện nhiều quyết định khác cho đối tượng tiêu dùng.
    Các combo được kinh doanh trong ngành kinh doanh này cực kì đa dạng. Vô số các món ăn cùng đồ uống không thể bỏ qua được phối hợp với nhau. Bạn có thể sở hữu được nhiều combo hảo hạng chỉ với những số phí cực rẻ.
    [​IMG]
    Hơn thế nữa, các gian hàng thức ăn nhanh là nơi bạn thường tìm thấy các combo nhất. Sự giàu lợi nhuận trong mảng dịch vụ ẩm thực này khiến người bán phải tranh giành thị phần với nhau. Về ưu đãi, vô số các chương trình diễn ra thường xuyên, có khi là mỗi ngày. Vì lẽ đó, các combo là thứ không thể bỏ quên trong list sản phẩm của họ. Từ gà rán, burger, khoai tây chiên, trà sữa, mì xào, nước ngọt,… Tất cả đều được xếp thành nhiều loại combo, từ bé đến lớn. Người tiêu dùng hướng tới cho các combo này cũng được làm rõ. Bao gồm các loại combo Kid, combo cơm văn phòng, combo gia đình, combo bạn bè,…
    Tuy thế, nhà cung ứng cần phải cải thiện việc cung cấp combo của mình cho hợp lí. Người tiêu dùng cũng cần suy ngẫm để tiêu dùng loại combo phù hợp khi có nhu cầu.

    Đọc thêm: Trào lưu gà rán đưa hàng tận nhà
     

Chia sẻ trang này