1. Chào Mừng Bạn Đến Với Hệ Thống Diễn Đàn Trường Thịnh Group!
    + Mỗi Tin Đăng Phải Có Tiêu Đề Khác Nhau
    + Mỗi Tin Rao Vặt Phải Có Nội Dung Khác Từ 30% Trở Lên
    + Chúng tôi có quyền Xóa, Sửa Bài viết Hoặc Banned Mà Không Cần Báo Trước Với Bất Kỳ Lý do gì

Tại Sao Cần Quảng Cáo Phòng Khám, Bệnh Viên

Thảo luận trong 'Tổng Hợp' bắt đầu bởi anhduy54, 11/1/19.

  1. anhduy54

    anhduy54 New Member

    Tham gia ngày:
    16/11/18
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tại Sao Cần Quảng Cáo Phòng Khám, Bệnh Viên

    Ngày nay thế kỉ 21 việc thành lập bệnh viện tư là một chính sách thay đổi cơ cấu, vì càng ngày bệnh viện công quá tải và cuộc sống càng ngày càng cải thiện, dân càng ngày muốn được chăm sóc sức khỏe hoàn thiện hơn

    Do hiểu được nhu cầu đó, nhiều bệnh viện tư được thành lập ra nhằm cung cấp hỗ trợ dịch vụ chăm sóc sức khỏe và là nơi gửi gắm nhiều bệnh nhân Do đó, hiện nay nếu các phòng khám không áp dụng quảng cáo phòng khám online vào cho phòng khám của mình thì chính là một vấn đề rất lớn.

    Với thị trường hơn 90 triệu dân và đứng thứ 8 thế giới về số lượng dùng facebook, trung bình mỗi người dân Việt Nam dành hơn 4 giờ đồng hồ cho các hoạt động trên internet, mạng xã hội. Và gần như bất kỳ người Việt Nam nào cũng sử dụng công cụ tìm kiếm google, và mạng xã hội, youtube. Chính vì lý do đó mà hiện nay facebook và google là hai công cụ hỗ trợ tiếp cận khách hàng mạnh mẽ và hữu hiệu nhất tại Việt Nam. Ngoài ra còn có các video trên youtube với lượt xem có thể lên đến hàng triệu chỉ trong một ngày.

    Đọc thêm bài dưới đây để có thể hiểu rõ thêm

    Http://quangcaophongkham.com/tai-sao-vai-tro-marketing-lai-quan-trong-trong-benh-vien-phong-kham

    Hiện nay chỉ có hai hình thức marketing phổ biến ở Việt Nam là marketing online và marketing offline. Tuy nhiên marketing offline hiện nay không thể mang lại hiệu quả nhiều và nhanh như hồi xưa và kém hơn marketing online. Về mức độ tiếp cận, với các hình thức marketing online, đặc biệt quảng cáo phòng khám online như vậy có thể tiếp cận khách hàng 24/24 vào bất kỳ ngày nào. Với hình thức offline, phòng khám hầu như chỉ có thể tiếp cận khách hàng vào những khung giờ cố định nếu là quảng cáo trên tivi hoặc phụ thuộc vào số lượng báo giấy, tạp chí được in ra. Một điều quan trọng hơn mà các phòng khám cũng cần lưu ý, chi phí để duy trì marketing offline cũng cao hơn so với marketing online rất nhiều lần

    Một vấn đề nữa, quảng cáo phòng khám trên online có thể theo dõi và đánh giá chính xác được tính hiệu quả của mỗi chiến dịch, nhận được thông tin phản hồi trực tiếp từ khách hàng. Đây là một điều cực kỳ quan trọng để giúp phòng khám của bạn đánh giá và hiệu chỉnh thông điệp quảng cáo, cũng như cải thiện và nâng cấp sản phẩm/dịch vụ của phòng khám. Từ đó giúp phục vụ khách hàng tốt hơn, tăng doanh thu và mở rộng phòng khám.

    Một kế hoạch marketing phòng khám hiệu quả sẽ mang đến lợi ích to lớn so với những gì phải bỏ ra, tăng doanh thu, thương hiệu được nhiều người biết đến hơn.

    Tuy nhiên, để thực hiện chiến lược marketing online còn rất phụ thuộc nhiều vào nhiều thứ

    1.Lập Kế Hoạch Chiến lược quảng cáo phòng khám

    2.Thiếu chi phí để thực hiện

    3. Thiếu nguồn nhân lực để thực hiện- nguồn nhân lực không đủ kiến thức để triển khai

    Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn về cách lập kế hoạch marketing online cho phòng khám tại đây

    quangcaophongkham

    Vậy đơn vị nào có thể có đủ khả năng để hỗ trợ và thực hiện một chiến dịch quảng cáo phòng khám online hiệu quả, xứng đáng với chi phí mà bạn phải bỏ ra.

    quangcaophongkham với kinh nghiệm về lĩnh vực marketing online cho phòng khám trên 10 năm và là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này. Phòng khám của các bạn sẽ thấy ngay kết quả chỉ sau 3 tháng triển khai. Nếu phòng khám của bạn hiện đang gặp 1 trong 3 vấn đề chưa có khách, khách ít hoặc muốn tăng lượng khách hàng, chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ và hỗ trợ để giúp phòng khám tạo nên sự đột phá về doanh số
     

Chia sẻ trang này